Trang rao vặt Vũng Tàu hiệu quả nhất hiện nay

Thứ Ba, 08/09/2015, 15:40 GMT+7

Mọi hoạt động quảng bá trên internet còn rất mới lạ với nhiều người , gây lúng túng và phân vân trong việc chọn một chiến dịch marketing .Nhiều người tốn kém tiền bạc và thời gian vào những banner quảng cáo vu vơ ở những website không thực sự mang lại hiệu quả .

Xem thêm video trang rao vặt Vũng Tàu hiệu quả nhất hiện nay

Cách marketing online hiệu quả

Bài viết này hi vọng sẽ cung cấp những thông tin có ích về những phương pháp marketing đang được sử dụng phổ biến và hiệu quả. Sử dụng phương pháp hợp lý sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả cao nhất trong chiến dịch marketing.

1. Đăng tin rao vặt

Có hàng ngàn website rao vặt. Lượng truy cập và sự phổ biến của website là cơ sở để tính chi phí phải trả để mẩu quảng cáo của bạn được xuất hiện. Có mức hợp lý, có mức phí khá cao. Bạn phải cân nhắc lựa chọn nơi đăng quảng cáo phù hợp.

Quá nhiều website rao vặt cũng gây bối rối, phân vân trong việc lựa chọn đăng tin trên một website. Những yếu tố cần xem xét là: Lượng truy cập của website, lượng khách hàng tiềm năng truy cập website đó, vị trí quảng cáo tốt, độ hữu ích của website với khách hàng. Nên chọn một website có thông tin hữu ích cho khách hàng chứ không phải một website chỉ chuyên đăng quảng cáo.

2. PPC’s (Pay-Per-Click)

Đây là phương pháp thu hút khách truy nhập đến website, diễn đàn rao vặt được sử dụng rất phổ biến. Hầu như tất cả mọi người đều đã từng sử dụng ít nhất một lần. Nó rất đơn giản… bạn sẽ trả một mức giá nào đó cho các từ khoá liên quan đến sản phẩm hay dịch vụ của mình. Khi một người tìm kiếm gõ những từ khoá này họ sẽ tìm thấy quảng cáo của bạn (tuy nhiên bạn phải chấp nhận trả một mức giá khá cao). Cuối cùng, khi họ kích chuột vào quảng cáo của bạn, bạn sẽ phải thanh toán khoản tiền mà bạn đã thoả thuận...

Đây là một phương pháp tốt để nhắm vào lượng khách hàng tiềm năng cho website rao vặt của bạn.

Lưu ý: Google Adword hay Facebook Ad là một ví dụ về hình thức quảng cáo này. Tuy hiện tại mẩu quảng cáo không được đưa vào danh sách trong Top 10 nhưng có thể Google sẽ điều chỉnh trong tương lai.

3. Viết bài báo

Xuất hiện trên các bài báo mang lại hiệu quả cao, thu hút lượng truy cập và gây tiếng vang cho thương hiệu trên internet. Bạn chỉ cần viết hoặc thuê người viết bài về lĩnh vực mà bạn quan tâm. Thực sự việc viết một bài báo cũng không quá khó nếu bạn tập trung viết về lãnh vực chuyên môn của bạn. Hãy lấy ý kiến của bạn bè, người thân để điều chỉnh thật tốt trước khi gửi bài.

4. Tham gia vào các diễn đàn rao vặt

Cách làm này có tên gọi la Forum Seeding, tạo thật nhiều tài khoản, rồi lập những chủ đề thảo luận và dùng những tài khoản khác nhau để cùng người dùng thật định hướng cho cuộc thảo luận. Tạo ra những ý kiến có lợi cho sản phẩm dịch vụ của mình.

Không nên đăng quảng cáo trên các diễn đàn rao vặt. Cách duy nhất hiệu quả là đưa ra các câu trả lời và tư vấn cho mọi người. Đây còn thực sự là một phương pháp tốt để học hỏi thêm từ các chuyên gia khi bạn chỉ tham gia đọc các thảo luận được đăng trong diễn đàn.

5. Quảng cáo trên các site có thứ hạng cao

Tương tự như quảng cáo rao vặt. Có nhiều website cung cấp không gian để mọi người đặt quảng cáo. Bạn thường xuyên có thể đăng quảng cáo với một mức giá rẻ. Chỉ việc tìm kiếm các website về lĩnh vực hoạt động của bạn và nếu họ cung cấp không gian quảng cáo thì hãy liên hệ với họ. Nếu chúng đứng ở trong tốp 10 trên các search engine bởi các từ khoá của bạn gõ vào thì đó là cơ hội tốt để có nhiều khách truy nhập. Quảng cáo của bạn có thể được nhìn thấy bởi hàng nghìn người mỗi tháng.

Những phương pháp trên chỉ là một trong những phương pháp được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Hãy nhớ rằng để xây dựng hoạt động kinh doanh trực tuyến hay ngoại tuyến đều là một công việc khó khăn cần nhiều thời gian và công sức xây dựng. Hãy cố gắng và bạn sẽ nhận được kết quả ở tương lai.

Những điều cần lưu ý trong quảng cáo rao vặt trực tuyến (marketing qua mạng)

Khi thực hiện quảng cáo rao vặt trực tuyến bạn cần lưu ý các nguyên tắc trong việc marketing online này để đạt được hiệu quả quáng bá web, quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp, bạn cần nhớ một số nguyên tắc sau:

Nội dung thông điệp: nội dung thông điệp phải được trau chuốt về câu chữ, hình ảnh sao cho thu hút người đọc, gợi tính tò mò của người đọc và cung cấp đầy đủ thông tin hướng dẫn để người đọc biết mình phải làm gì sau đó.

Tính chuyên nghiệp: tính chuyên nghiệp được thể hiện qua nhiều cách, ví dụ như nếu bạn gửi email quảng cáo trực tuyến thì nhất thiết phải có chức năng từ chối nhận tiếp dành cho người không quan tâm, nếu có người quan tâm email hỏi thông tin thì bạn phải trả lời nhanh nhất có thể, cung cấp câu trả lời trọn vẹn, rõ ràng nhất…

Tần suất: tần suất quảng cáo rao vặt trực tuyến tùy thuộc vào từng hành động cụ thể, nói tóm tắt, nếu gửi email quảng cáo trực tuyến thì không nên gửi “dầy” quá (tức thời gian giữa 2 lần gửi ngắn quá, chỉ 1-2 ngày), còn các việc đăng rao vặt, tìm kiếm đối tác, đăng ký liệt kê trên danh bạ website, trao đổi link… thì phải làm rất thường xuyên mỗi tuần 2 - 3 lần.

Chi phí: có những cách quảng cáo trực tuyến tốn rất nhiều tiền như đặt banner (song, hiệu quả chưa chắc là tốt trong trường hợp số người vào xem website đó không bận tâm đến banner của bạn), cũng có những cách quảng cáo trực tuyến đòi hỏi sự kiên trì, công sức, kỹ thuật và thời gian là chủ yếu. Cho nên, không phải chi nhiều tiền là quảng cáo trực tuyến hiệu quả.

Hiệu quả: khi bạn có chiến dịch quảng cáo trực tuyến bằng một hình thức nào, bạn nên theo dõi kết quả. Quảng cáo trực tuyến rất dễ thấy kết quả ngay sau đó. Bạn phải theo dõi nghiên cứu ghi nhận kết quả của từng hành động quảng cáo để có chiến lược quảng cáo trực tuyến sâu sát hơn, hiệu quả hơn.

Những điều cần lưu ý khi thực hiện quảng cáo rao vặt trực tuyến

Cũng gần giống như phần trên, có một số điều quan trọng để bạn phải lưu ý khi thực hiện quảng cáo trực tuyến, bởi vì nếu bạn sơ ý mắc sai lầm thì công sức quảng cáo trực tuyến bạn bỏ ra xem như “công dã tràng”:

  • Bạn đừng bao giờ gửi thông điệp quảng cáo qua email đến người khác khi nội dung, thiết kế của thông điệp chưa được đẹp, ấn tượng, chuyên nghiệp, nhất là khi còn lỗi chính tả, lỗi ngữ pháp…
  • Bạn phải cho người nhận email quyền lựa chọn có nhận tiếp hay không, không nên làm người nhận “ghét cay ghét đắng” công ty của bạn khi họ bị tấn công “bom thư” bởi bạn
  • Bạn phải cân nhắc kỹ nên đầu tư chi phí cho quảng cáo trực tuyến như thế nào để hiệu quả cao nhất (ví dụ đặt banner ở website nào)
  • Và việc quảng cáo trực tuyến là việc cần làm thường xuyên, bạn phải trang bị cho mình kiến thức về Internet, tiếng Anh, và một số kỹ năng quảng cáo trực tuyến. Bạn có thể học các kỹ năng này qua việc đọc các bài viết hướng dẫn tiếng Anh và Việt trên các website (tiếng Anh thì nhiều hơn, phong phú hơn, chuyên sâu hơn).

Bánh hỏi Vũng Tàu - đặc sản được đặc tin rao vặt khắp các diễn đàn ẩm thực, các chủ đề thảo luận về đặc sản

Bánh hỏi Vũng Tàu – một món ăn đặc sản Vũng Tàu ngon rẻ nhưng rất nổi tiếng và được du khách khá ưa chuộng thưởng thức mỗi khi có dịp đến thăm thành phố biển náo nhiệt này.

Rao vặt Vũng Tàu

Bánh hỏi Vũng Tàu Là món ăn khá giản dị nhưng bánh hỏi Vũng Tàu luôn chiếm được khá nhiều cảm tình của thực khách một khi đã thử qua. Được làm từ gạo và cách chế biến cũng khá giống bún nhưng khi nhìn thấy bánh hỏi, dường như ai cũng hiểu ngay quá trình hình thành chiếc bánh hỏi nhỏ nhắn công phu hơn nhiều. Quả vậy, loại gạo để làm bánh hỏi thường là gạo thơm và rất ngon để bánh có được độ dẻo, dai như ý.

Gạo được ngâm một đêm sau đó đem xay cối đá và để rọng bột qua một đêm nữa. Bột gạo sau đó được pha với nước theo tỉ lệ nhất định để có độ sệt vừa phải, bỏ vào nồi khuấy đều cho đến khi đặc lại. Hỗn hợp này được lấy ra, ép khuôn bằng máy thủy lực, sau đó bỏ lên vỉ hấp cách thủy là thành phẩm.

Quy trình làm nên bánh hỏi Vũng Tàu có vẻ không quá phức tạp nhưng bánh hỏi có ngon hay không lại phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố. Những yếu tố ấy bao gồm từ loại gạo, loại khuôn, cho đến cách pha bột và thời gian hấp ở công đoạn cuối cùng. Bánh hỏi Vũng Tàu thường được dùng chung với thịt heo quay, hoặc thịt luộc cuốn bánh tráng, rau sống, rau thơm, hẹ cắt ngắn xào sơ qua với dầu ăn và nước chấm là nước mắm chanh ớt pha chế dịu nhẹ vừa ăn.

Có nhiều du khách muốn quay lại Vũng Tàu cũng chỉ vì món bánh hỏi đầy thơm ngon và hấp dẫn này.

Chính vì những điều ấy đã làm nên sự nổi tiếng cho món ăn đầy hấp dẫn này. Đặc biệt món món bánh hỏi Vũng Tàu còn xuất hiện rất nhiều trên các kênh diễn đàn lớn, trang web rao vặt tại Vũng Tàu với số lượng tin đăng lớn nhỏ.

Đăng tin rao vặt miễn phí Vũng Tàu ở đâu?

Đăng tin rao vặt miễn phí tại MuaBanNhanh.com. Xem ngay: Rao vặt Vũng Tàu

 

 

Nguồn: http://camnangmuabannhanh.com/trang-rao-vat-vung-tau-hieu-qua-nhat-hien-nay/101

Tags: Các trang rao vặt Vũng Tàu, Rao vặt Vũng Tàu, Rao vặt, Vũng Tàu, viết rao vặt PR hiệu quả, Làm sao viết rao vặt PR hiệu quả, Trang web đáng tin rao vặt Vũng Tàu miễn phí, Rao vặt Online, Cách viết một bài quảng cáo rao vặt online, sai lầm trong xây dựng c
NhanhDeDang.com.vn / Mua hàng nhanh dễ dàng
Tags: Các trang rao vặt Vũng Tàu, Rao vặt Vũng Tàu, Rao vặt, Vũng Tàu, viết rao vặt PR hiệu quả, Làm sao viết rao vặt PR hiệu quả, Trang web đáng tin rao vặt Vũng Tàu miễn phí, Rao vặt Online, Cách viết một bài quảng cáo rao vặt online, sai lầm trong xây dựng c
NhanhDeDang.com.vn / Mua hàng nhanh dễ dàng