1. Thu hút sự quan tâm của người dùng
Thứ nhất: Đặt tên sản phẩm rõ ràng. Tên sản phẩm phải giúp cho khách hàng biết được nó để làm gì, có tác dụng.
Tiếp theo: Sản phẩm bắt buộc phải có hình ảnh. Bạn không nên chỉ đặt 1 hình không thôi mà hãy đăng càng chi tiết về sản phẩm càng tốt. Ngoài ra, hình ảnh phải thật rõ ràng, sắc nét tối kỵ hình ảnh bị mờ, nhòe, không rõ nét.
Cuối cùng: Mô tả sản phẩm ngắn gọn và đầy đủ nhất. Bạn cần phải miêu tả rõ ràng, ngắn gọn về sản phẩm như: chất liệu, công dụng, nguồn gốc, trọng lượng ,… của sản phẩm, vậy là đủ.
2. Nội dung sản phẩm quảng cáo phải thu hút và kích thích người đọc ngay khi họ thấy
Hãy tạo ra sự khác biệt trong phong cách bán quần áo của bạn. Vì thế, khách hàng sẽ thấy chú ý đến bạn vì bạn lạ nhưng cái lạ ở đây phải tốt để chúng ta bán hàng lâu dài chứ không phải bán một sản phẩm cho khách hàng xong thì “say goodbye”. Hãy cho khách hàng thấy tại sao họ phải mua hàng của bạn?… Lời mời chào phải súc tích phải gây cho khách hàng sự mong muốn có sản phẩm này.
3. Tối ưu giá của sản phẩm
Bạn hãy đi tham khảo giá của đối thủ của bạn là như thế nào từ đó phân tích và tối ưu hóa mức giá của bạn sao cho hợp lý để khách hàng quyết định mua của bạn hay. Hãy khéo léo lôi kéo khách hàng bằng một mức giá hợp lý họ sẽ không ngại ngần và bấm nút “đặt hàng ngay”.
4. Hãy là khách hàng chứ đừng là mình
Chỉ khi là khách hàng thì bạn mới biết được khách hàng cần gì và mới giúp đỡ khách hàng được tốt hơn. Hãy thêm các dấu hiệu tin tưởng vào website của bạn như đã đăng kí với bộ công thương, gian hàng đảm bảo tại vật giá hay dấu hiệu tin tưởng nào khác. Hãy để số điện thoại và thông tin liên lạc toàn trang và thời gian nào bạn có thể nói chuyện với khách hàng,..
5. Trao đổi liên kết
Mỗi ngày bạn hãy dành ra 30 phút đến 1 tiếng để đi quảng cáo webite của bạn trên các website khác có cùng nội dung với bạn. Điều này sẽ giúp khách hàng của bạn biết đến website của bạn hay sản phẩm của bạn nhanh hơn và nếu nội dung bạn cung cấp cho khách hàng những điều có ích thì họ sẽ dần dần tin tưởng và hình thành niềm tin về thương hiệu của bạn giúp thương hiệu của bạn phát triển nhanh chóng hơn.
6. Marketing online
Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng để quyết định khách hàng có vào website của bạn hay không vì lúc khởi điểm website của bạn là con số không nên cần phải đầu tư một khoảng chi phí vào việc marketing online để lôi kéo khách hàng. Cách để marketing đơn giản nhất hiện nay của các shop đang dùng là nhờ các công ty dịch vụ seo giá rẻ giúp đỡ đưa từ khóa lên top 10 kết quả đầu tiên của google hay chạy quảng cáo facebook, adword, email marketing,…
7. Kiên trì
Để thành công không thể một hai ngày là có thể thành công ngay nên bạn cần phải nhẫn nại làm dần dần thương hiệu bạn sẽ lớn mạnh từ từ không nên làm dăm ba bữa thấy nó không hiệu quả thôi không làm nữa như vậy là bạn đang “giết” chính mình trên con đường phát triển online. Nếu bạn nghĩ bạn không cần kinh doanh online mà chỉ cần bán theo cách truyền thống thì bạn đã sai lầm và thua đối thủ ngay từ bước khởi đầu rồi bạn sẽ bị đối thủ đánh bại trong thời gian không xa nữa.